อีเมล์ :  
รหัสผ่าน :  
   
  สมัครสมาชิกใหม่ ลืมรหัสผ่าน
 
 
www.facebook.com
ตามติด ข่าวสาร คุยกับเราได้ผ่านทาง www.facebook.com
อบรม ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง และฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ปี 2566
ตรวจสุขภาพประจำปี 2565
เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ทางน้ำมันเครื่อง โมโตลูบ ได้จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพพนักงานภายใน เพื่อให้พนักงานทราบถึงสภาพความพร้อมสมบูรณ์ของร่างกายตนเอง และเพื่อช่วยให้พนักงานสามารถป้องกัน และรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ที่สำคัญคือ... การตรวจสุขภาพยังช่วยลดความรุนแรง และช่วยลดอัตราการเสียชีวิตจากโรคบางโรคได้อีกด้วย หากมี การรักษาอย่างทันท่วงที เพราะเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพร่างกายที่ดี สุขภาพจิตก็จะดีตามมา จึงจะสามารถทำงานและพัฒนางาน ได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
อบรม ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง และฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ 2565
อบรม ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง และฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ 2564 การอบรมดังกล่าว จะเป็นการ ซักซ้อมเรื่องแผนการดับเพลิง การอพยพหนีไฟ การค้นหา และการช่วยเหลือ การเคลื่อนย้ายผู้ประสพภัย โดยได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่บรรเทาเทศบาลเมสาธรณภัยเทศบาลเมืองราชบุรีเป็นผู้ฝึกอบรมและฝึกสอนในครั้งนี้
New Year Party 2023
ปาร์ตี้ปีใหม่ 2023 น้ำมันเครื่อง โมโตลูบ ใด้จัดเลี้ยงปีใหม่ ภายในงานนอกจากงานกินเลี้ยงสร้างสรรค์ ใด้จัดกิจกรรมจับสลาก กิจกรรมในวันนี้ได้ผ่านไปอย่างสนุกสนาน ทุกคนใด้รับรางวัลกลับบ้าน อิ่มเอมใจกันทั่วหน้า
ตรวจสุขภาพประจำปี 2564
เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ทางน้ำมันเครื่อง โมโตลูบ ได้จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพพนักงานภายในบริษัทขึ้น เพื่อให้พนักงานทราบถึงสภาพความพร้อมสมบูรณ์ของร่างกายตนเอง และเพื่อช่วยให้พนักงานสามารถป้องกัน และรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ที่สำคัญคือ... การตรวจสุขภาพยังช่วยลดความรุนแรง และช่วยลดอัตราการเสียชีวิตจากโรคบางโรคได้อีกด้วย หากมี การรักษาอย่างทันท่วงที เพราะบริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพร่างกายที่ดี สุขภาพจิตก็จะดีตามมา พนักงานจึงจะสามารถทำงานและพัฒนางาน ได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
อบรม ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง และฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ 2564
อบรม ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง และฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ 2564 การอบรมดังกล่าว จะเป็นการ ซักซ้อมเรื่องแผนการดับเพลิง การอพยพหนีไฟ การค้นหา และการช่วยเหลือ การเคลื่อนย้ายผู้ประสพภัย โดยได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่ บริษัท ลีดเดอร์ เซฟตี้ จำกัด เป็นผู้ฝึกอบรมและฝึกสอนในครั้งนี้
อบรม ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง และฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ 2563
การอบรมดังกล่าว จะเป็นการ ซักซ้อมเรื่องแผนการดับเพลิง การอพยพหนีไฟ การค้นหา และการช่วยเหลือ การเคลื่อนย้ายผู้ประสพภัย โดยได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีเป็นผู้อบรมและฝึกซ้อมในครั้งนี้
อบรม ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง และฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ
การอบรมดังกล่าว จะเป็นการ ซักซ้อมเรื่องแผนการดับเพลิง การอพยพหนีไฟ การค้นหา และการช่วยเหลือ การเคลื่อนย้ายผู้ประสพภัย โดยได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีเป็นผู้อบรมและฝึกซ้อมในครั้งนี้
งานสัมมนา ปี 2562
เมื่อวันที่ 18-20 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา น้ำมันเครื่อง โมโตลูบ ใด้ร่วมกับบริษัทในเครือร่วมกิจกรรมสัมมนาในหัวข้อ "Think Do Co More & More คิด สร้าง ร่วมกัน มากขึ้น มากขึ้น" เพื่อกระชับความสัมพันธ์และไมตรีอันนี้ของบุคลากร งานนี้ได้รับรอยยิ้มและความสุข
Motolube Let’ s Move 2018 สุขใจท่องเที่ยวไปกับ “โมโตลูบ”
ทริปที่ 2 เราได้พาค้าบินลัดฟ้าสู่ เยอรมัน ออสเตรีย เช็ก ฮังการี 4-11 ธันวาคม 2561 ซึ่งได้รับความประทับใจ และ มอบความสุขให้กับลูกค้าทุกราย พร้อมเดินทางกลับด้วยรอยยิ้ม
อบรม ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง และฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ
การอบรมดังกล่าว จะเป็นการ ซักซ้อมเรื่องแผนการดับเพลิง การอพยพหนีไฟ การค้นหา และการช่วยเหลือ การเคลื่อนย้ายผู้ประสพภัย โดยได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีเป็นผู้อบรมและฝึกซ้อมในครั้งนี้
New Year Party 2019
ปาร์ตี้ปีใหม่ 2019 น้ำมันเครื่องโมโตลูบใด้จัดเลี้ยงปีใหม่ ภายในงานนอกจากงานกินเลี้ยงสร้างสรรค์ ใด้จัดกิจกรรมจับสลาก กิจกรรมในวันนี้ได้ผ่านไปอย่างสนุกสนาน ทุกคนใด้รับรางวัลกลับบ้าน อิ่มเอมใจกันทั่วหน้า
Motolube Let’s Move 2018 สุขใจท่องเที่ยวไปกับ “โมโตลูบ”
ทริปแรก เราได้พาค้าบินลัดฟ้าสู่ เส้นทางใหม่...หลูกูหู ต้าหลี ลิเจียง ศูนย์กลางอารยธรรมและเศรษฐกิจใจกลางประเทศจีน 8-13 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งได้รับความประทับใจ และ มอบความสุขให้กับลูกค้าทุกราย พร้อมเดินทางกลับด้วยรอยยิ้ม
การแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยพระราชทาน
การแข่งขัน กอล์ฟการกุศลชิงถ้วยพระราชทาน เพื่อ ปันความสุข เติมรอยยิ้ม ให้เด็กด้อยโอกาส โดยสโมสรไลออนส์ บรรทัดทอง กรุงเทพ ภาค 310 A-2 วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ 2561 ณ สนามกอล์ฟ The Royal Gems Gems
Together.We Are Stronger
งานสัมนา เพื่อกระชับสัมพันธ์ และ ไมตรีอันดี ของบุคลากร
พิธีบวงสรวงตั้งศาลพระภูมิ-เจ้าที่ ณ. คลังสินค้า
พิธีบวงสรวงตั้งศาลพระภูมิ-เจ้าที่ ณ. คลังสินค้าบริษัท ณ ถนนบางกระดี่ แขวงบางกระดี่ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ 2561 เวลา9.00 นาฬิกา โดยมี คุณสมศักดิ์ กิจสกุล ผู้บริหารระดับสูงเป็นประธานในการจัดพิธี และมีพนักงานบริษัทมาร่วมงาน ถือเป็นพิธีมงคลอันศักดิ์สิทธิ์เป็นสิริมงคล และขวัญกำลังใจให้พนักงาน ถือว่าฉลองรับออร์เดอร์จากประเทศ มาเลเซีย อีกด้วย
Motolube Let’ s Move 2017 สุขใจท่องเที่ยวไปกับ “โมโตลูบ”
ปีนี้ทางบริษัทได้จัดทริป 2 ทริป ทริปแรก เราได้พาลูกค้าบินลัดฟ้าสู่ ดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ ของประเทศพม่า 24-26 พฤศจิกายน 2560 ย่างกุ้ง-หงสาฯ-สีเรียม-อินทร์แขวน
Motolube Let’ s Move 2017 สุขใจท่องเที่ยวไปกับ “โมโตลูบ”
ปีนี้ทางบริษัทได้จัดทริป 2 ทริป ทริปที่ 2 เราได้พาลูกค้าบินลัดฟ้าสู่ ดินแดนแห่งราชินียุโรปเหนือ ผู้ยิ่งใหญ่และเลอค่า
Motolube On the Beach
2-12-60 เกาะกุฎี เกาะขาม จังหวัดระยอง
oll for one for oll รวมใจเป็นหนึ่ง
รวมใจเป็นหนึ่ง งานสัมนา เพื่อกระชับสัมพันธ์ และ ไมตรีอันดี ของบุคลากร
ท่องเที่ยวไปกับโมโตลูบ บินลัดฟ้าสู่เมือง จางเจียเจี้ย
ซึ่งได้รับความประทับใจ และ มอบความสุขให้กับลูกค้าทุกราย ทริปแรกเราใด้พาลูกค้าบินลัดฟ้าสู่เมือง จางเจียเจี้ย เป็นเวลา 6 วัน 5 คืน ซึ่งได้จัด 2 รอบ
ท่องเที่ยวไปกับโมโตลูบ บินลัดฟ้าสู่เมือง ฮอกไกโด
ทริปที่ 2 พาลูกค้าบินลัดฟ้าสู่เมือง ฮอกไกโด เกาะบนสุดของแดนอาทิตย์อุทัย เป็นเวลา 6 วัน 4 คืน ผู้ร่วมทริปการเดินทาง เมื่อต้นปี 2016 ที่ผ่านมา บริษัทฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายโดยจัดทริปเที่ยวในแคมเปญ
 
 
 
 
 
 
     
 
  หน้าหลัก >> สมัครสมาชิกใหม่
 
 
  สมาชิกใหม่กรุณากรอกรายละเอียดของท่านลงในแบบฟอร์มข้างล่างนี้
  หมายเหตุ : ฟิลด์ที่มีเครื่องหมาย * ต้องการให้ป้อนข้อมูล.
 
       
ชื่อ :     นามสกุล : *  
       
บริษัท :   *  
       
ที่อยู่ :   *  
       
จังหวัด :   *  
       
รหัสไปรษณีย์ :   *  
       
ประเทศ :   *  
       
เบอร์โทรศัพท์ :   *  
       
แฟกซ์ :    
       
อีเมล์ :   *  
       
รหัสผ่าน :   *  
       
รหัสผ่านอีกครั้ง :   *  
       
  กรุณาป้อนรหัสกราฟฟิคที่เห็นในรูปลงในช่องว่างด้วย!  
รหัสกราฟฟิค :  
 
     
   
       
 
 
     
 
 

สงวนลิขสิทธิ์ 2011

โดย น้ำมันเครื่อง โมโตลูบ 

น้ำมันเครื่อง โมโตลูบ 
158 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 30 ถนนพระรามที่ 2 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพฯ 10150
โทร: 02-450-0441
แฟกซ์: 02-450-0443
Email: info@motolube.co.th